Chính Sách Bảo Hành Pure VPN

  • 1. Hướng Dẫn Bảo Hành

  • – Khi bạn nhận được tài khoản Pure VPN của chúng tôi yêu cầu bạn kiểm tra tài khoản Pure VPN ngay lập tức. Bạn cài đặt và đăng nhập trên phần mềm Pure VPN không thể đăng nhập được trên trang web purevpn.com và kiểm tra tài khoản đã được kích hoạt.

  • – Tài khoản Pure VPn chúng tôi cấp không có email và bạn không thể tự đổi pass. Muốn đổi pass thì liên hệ chúng tôi sẽ giúp bạn đổi hộ.

  • – Lỗi Pure VPN thường do nhiều nguyên nhân gây ra trong đó kể đến:

  • +  Quy định mới Pure VPN: Pure VPN cho khách hàng sử dụng kết nối dưới 200 ip 1 ngày tính đến 23h30 sau đó họ sẽ reset hệ thống bạn được sử dụng 200 ip cho ngày tiếp theo.

    + Phần mềm không thông báo hiện thị số ip đã sử dụng nên bạn cần tính toán cho hợp lý sử dụng dưới 200 ip.

    + Pure dùng cho 5 thiết bị cùng lúc vì thế bạn 200 chia cho 5 máy thì mỗi máy chỉ dùng 40 ip.

    + Nếu họ check bạn vượt quá 2 lần như vậy tài khoản sẽ bị xóa vĩnh viễn và khi đó bạn phải mua tài khoản mới để sử dụng.

    + Tài khoản vẫn kích hoạt mà bạn không thể đăng nhập trên phần mềm thì bạn cần gỡ phần mềm ra cài lại hoặc đổi sever khác kết nối lại

  • + Bạn kết nối ip chậm thì bạn nên kiểm tra lại mạng và đổi sever khác

  • – Hướng dẫn mở khóa tài khoản.

    Yêu cầu bạn liên hệ chúng tôi để kích hoạt lại.

  • 2. Trách nhiệm bên mua Pure VPN như sau:

    – Người mua được dùng thử trước khi mua Pure VPN.

    – Người mua thanh toán tiền để nhận tài khoản Pure VPN mới trọn gói.

    – Người mua không được trả lại tài khoản.

    – Tài khoản bị vượt quá 200 ip 2 lần là bị block tài khoản vĩnh viễn.

    – Người mua mà quên tài khoản, kiểm tra ngày sử dụng thì liên hệ chúng tôi giúp đỡ. Hoặc bạn check lịch sử giao dịch với chúng tôi.

  • 3. Trách nhiệm bên bán Pure VPN như sau:

    – Cung cấp tài khoản Pure VPN chính hãng không phải hàng chùa.

    – Cung cấp tài khoản đủ thời gian 1 tháng hoặc nhiều hơn.

    – Hướng dẫn bạn xử lý lỗi phần mềm Pure VPN.

    – Truyền đạt kinh nghiệm sử dụng Pure VPN.

    – Hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng các vấn đề liên quan đến Pure VPN.

  • – Trong trường hợp không thể thực hiện đúng theo cam kết trên, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm .

  • bảo hành hma pro 100%

  • Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ chúng tôi

  • Chúc các bạn thành công!

Comments

comments

Thẻ:

Leave a Reply