Làm thế nào lấy lại mật khẩu HMA?

Có nhiều lý do bạn có thể gặp vấn đề khi cố gắng đăng nhập vào tài khoản HMA của bạn. Chúng tôi đã liệt kê những khả năng dưới đây. Hãy đối chiếu và làm theo hướng dẫn để bạn có thể đăng nhập và sử dụng tài khoản của bạn một lần nữa.  Một khi bạn đã chọn tên của bạn, nó không thể bị thay đổi!

1

I. WINDOWS: VISTA / 7/8/10, MAC OS X

1. Bấm vào nút “Quên mật khẩu”

Nếu bạn không thể đăng nhập sử dụng tài khoản HMA của bạn, click vào nút như trên hình:

2. Bấm vào nút “Đặt lại”

Trên trang Quên mật khẩu, bạn sẽ thấy một yêu cầu mà bạn sẽ cần phải nhập tài khoản HMA của bạn! Tên người dùng hoặc địa chỉ e-mail đã đăng ký của bạn và bấm vào nút “Reset”

3. Chứng nhận e-mail

Bạn sẽ nhận được một e-mail với các liên kết để đặt lại mật khẩu của bạn. Bấm vào nút “Đặt lại mật khẩu”:

4. Nhập mật khẩu mới của bạn

Trên trang reset password, nhập mật khẩu mới của bạn và xác nhận mật khẩu mới:

II. PPTP / L2TP MẬT KHẨU

Khi bạn thiết lập lại mật khẩu tài khoản của bạn, bạn sẽ tự động thiết lập lại mật khẩu của bạn PPTP. Vì lý do an ninh, bạn sẽ nhận được một e-mail với hướng dẫn làm thế nào để thiết lập lại mật khẩu tài khoản của bạn, nhưng mật khẩu PPTP của bạn sẽ tái sinh tự động. Tới trang VPN Control Panel  và đăng nhập (với Tên truy nhập tài khoản và mật khẩu của bạn); sau đó đi đến “Phần mềm & Trợ giúp”, bấm vào nút ” Xem ” bên cạnh ” thủ thiết lập VPN – Không có phần mềm “. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy mật khẩu PPTP mới của bạn.

Lưu ý rằng nếu tài khoản của bạn đã bị tạm ngưng, bạn sẽ không nhận được một e-mail với mật khẩu mới.

 

III. MẬT KHẨU CỦA TÔI ĐÃ ĐƯỢC NHÓM HỖ TRỢ THAY ĐỔI. BÂY GIỜ CẦN NHỮNG GÌ?

Nếu mật khẩu của bạn đã được thay đổi bởi đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi, bạn sẽ nhận được một e-mail từ “Cục An ninh! HMA”. Vui lòng kiểm tra thư mục hộp thư đến, thư rác và rác của bạn . Thực hiện theo các bước dưới đây:

Nếu bạn không thể tìm thấy điều này trong e-mail, xin vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi một lần nữa. 

Bước 1: Mở e-mail mà bạn sẽ tìm thấy tên người dùng hiện và mới (thay đổi) mật khẩu. Vì lý do bảo mật, bạn sẽ cần phải thay đổi nó để cái gì khác vì nó là trong văn bản gốc. Vì vậy, xin vui lòng nhấp vào liên kết gạch dưới màu đỏ:

Bước 2:  Bây giờ bạn sẽ được chuyển hướng đến các VPN Control Panel, nơi bạn sẽ đăng nhập với tài khoản HMA của bạn! tên  và mật khẩu hiện tại (một trong những gì bạn đã đưa ra trong các e-mail)

 

Bước 3: Khi bạn đăng nhập vào VPN Control Panel, bạn sẽ được đưa vào trang Quản lý tài khoản của bạn, nơi bạn có thể nhìn thấy bất kỳ và tất cả các thông tin liên quan đến tài khoản HMA của bạn! Ở đây, nhấp vào ” Chỉnh sửa những chi tiết “:

 

Bước 4: Đây là bước mà bạn thực sự thay đổi mật khẩu của bạn. Vì vậy, loại đầu tiên trong mật khẩu hiện tại của bạn (một trong những gì bạn đã được đưa ra trong e-mail). Sau đó, nhập địa chỉ e-mail của bạn (liên quan đến tài khoản HMA!) Và sau đó gõ và gõ lại mật khẩu mới của bạn mong muốn. Khi bạn thực hiện xong, nhấn “Save settings” ở phía bên phải màn hình.

 

IV. “ĐĂNG NHẬP ATTEMPT KHÔNG”

Nếu bạn đã cố gắng để đăng nhập nhiều hơn ba lần với các thông tin sai, bạn sẽ bị khoá trong vòng một giờ. 

Tuy nhiên, nếu nghi ngờ rằng mật khẩu của bạn đã bị xâm nhập, bấm vào “GOT IT”và trở về màn hình trước đó và thiết lập lại mật khẩu của bạn bằng cách làm theo các hướng dẫn giải thích ở trên.

V. MẬT KHẨU CỦA TÔI ĐÃ ĐƯỢC ĐẶT LẠI NHƯNG TÔI ĐÃ KHÔNG NHẬN ĐƯỢC MỘT E-MAIL SAU ĐÓ

Nếu bạn không nhận được một e-mail trong vòng 10 phút khi mật khẩu của bạn được thi hành, bạn hãy chờ thêm một chút.

Trong khi đó, kiểm tra thư mục thư rác và rác của bạn trong trường hợp nó đã kết thúc ở đó. Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn!

VI. TÀI KHOẢN CỦA TÔI KHÔNG HOẠT ĐỘNG / ĐÃ BỊ KHÓA

Trong trường hợp tài khoản của bạn đã bị tạm ngừng, hãy gửi một yêu cầu  cho nhóm hỗ trợ của chúng tôi.

Comments

comments

Thẻ:, , ,

Leave a Reply