X

MỜI BẠN BÈ CỦA BẠN MUA HMA VÀ KIẾM ĐƯỢC VPN MIỄN PHÍ!

Từ thông tin phản hồi mà bạn đã cho chúng tôi, chúng tôi biết rằng nhiều người dùng của chúng tôi đã biết đến HMA thông qua truyền miệng và chúng tôi cũng biết rằng gần 9 trong số 10 người sử dụng sẽ giới thiệu chúng tôi với một người bạn của họ. Chúng tôi nghĩ rằng cần làm một cái gì đó để cảm ơn về việc này, cảm ơn về sự tin tưởng và ủng hộ cho chúng tôi, cảm ơn sự luôn chia sẻ HMA Pro VPN với bạn bè của họ.

 

Một tin mừng muốn thông báo cho tất cả các bạn rằng chúng tôi đã đưa ra gói quà tặng:

“Giới thiệu một người bạn”

trong chương trình của chúng tôi. Bây giờ bạn có thể kiếm được VPN miễn phí khi mời bạn bè của bạn đến với HMA Pro.

Chương trình hoạt động như thế nào?

Một khi bạn đã có một tài khoản HMA Pro VPN của khách hàng ít nhất là 4 ngày, bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào các Giới thiệu bạn bè về HMA của bạn trong bảng điều khiển. Khi đó, bạn sẽ chia sẻ một liên kết trang HMAPro với người khác. Nếu những người này sau đó nhấp vào liên kết đó, đăng ký một tài khoản HMA và sau đó mua tài khoản HMA Pro VPN, bạn sẽ nhận được miễn phí VPN thêm thời gian sử dụng vào tài khoản của bạn.

Miễn phí VPN thêm thời gian sử dụng là bao lâu?

Đối với mỗi tháng của VPN mua bởi bạn bè của bạn, bạn sẽ kiếm được VPN miễn phí  thêm thời gian sử dụng cho chính mình. Nếu bạn của bạn có dấu hiệu cho một thuê bao 12 tháng, thời gian sử dụng miễn phí của bạn càng dài.

Hướng dẫn nhanh giúp bạn giới thiệu cho bạn bè dễ dàng:

  • Chia sẻ liên kết giới thiệu của bạn độc đáo – Bất cứ ai mua HMA Pro VPN với các liên kết của bạn sẽ được tính vào giới thiệu của bạn. Sử dụng các liên kết ở cuối trang email, blog, hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn. Hãy sáng tạo (nhưng không spam)!

  • Gửi liên kết của bạn – Bạn có thể trực tiếp gửi email cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của bạn để cá nhân mời họ.

  • Đăng lên Facebook và Twitter – Điều này cho phép bạn mời tất cả bạn bè của bạn đến với HMA Pro

Mời bạn bè của bạn ngay ngày hôm nay và khuyến khích họ bắt đầu sử dụng HMA Pro VPN.

Chúng tôi hy vọng bạn nhận được nhiều phần thưởng VPN miễn phí!

Comments

comments

hmapro: